Bọc răng sứ có hại gì không có an toàn không bạn cần biết

CÂU HỎI: Chào bác sĩ, hiện tại em vừa bị vỡ răng do tai nạn giao thông, nhiều người khuyên em nên đi bọc răng sứ để phục hồi lại răng. Nhưng em rất băn khoăn không biết bọc răng sứ có hại gì không và cụ thể nó là như nào? Mong bác sĩ sớm tư vấn cho em ạ, cảm ơn bác sĩ nhiều. ( Phương Linh- 30 tuổi- Vĩnh Phúc)

Bọc răng sứ được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ
TRẢ LỜI:
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây, bác sĩ sẽ giải đáp ngắn gọn và đầy đủ nhất về vấn đề bọc răng sứ có hại gì không qua những phân tích sau.

Bọc răng sứ là gì và tác dụng của nó?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng khỏi những khiếm khuyết hay hư hỏng răng trầm trọng mà răng không thể tự lành hay khó để hoàn thiện theo các cách thông thường. Đặc biệt là rất nhiều trường hợp cần phải tiến hành bọc răng để đảm bảo sức khỏe răng miệng và giá trị thẩm mỹ.
Bọc răng sứ cho hàm răng bị nhiễm màu kháng sinh Tetracyline
Bọc răng sứ cho những hàm răng sau khi điều trị các bệnh lý về răng miệng ( sâu răng, viêm nha chu,...)
Bọc răng cho răng bị hư hỏng nặng như gãy, vỡ, nứt răng.
Trong trường hợp của bạn, việc bọc răng sứ là cần thiết nhằm đảm bảo răng được chắc chắn hơn ban đầu nhiều lần, việc ăn nhai trở nên thuận lợi. Bạn có thể thoải mái  cắn nhai bình thường mà không lo sợ ảnh hưởng đến răng. Đặc biệt, vẻ đẹp của hàm răng thay đổi hoàn toàn, răng đều đẹp và trắng sáng như mới cho bạn sự tự tin trong công việc và cuộc sống.
Bọc răng sứ có hại gì không đối với sức khỏe của bạn?
>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ có đau không

Bọc răng sứ có hại gì không?

Để trả lời câu hỏi bọc răng sứ có hại gì không cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn có thể dễ dàng nhận biết được.
Kỹ thuật mài răng có đảm bảo hay không: Mài răng có tác động trực tiếp đến việc bọc răng sứ có hại gì không bởi độ xâm lấn của nó làm thay đổi cấu tạo của răng. Thao tác này bắt buộc phải tuân thủ kỹ lưỡng tình trạng răng cũng như có sự khéo léo khi thực hiện nhằm bảo tồn mô răng thật một cách tối đa. Đặc biệt, việc lấy tủy răng cũng cần lưu ý để tránh làm hư hỏng răng sau này và nếu không cần thiết thì không nên thực hiện điều này để tránh làm chết răng.
Loại răng sứ có phù hợp với vị trí răng yêu cầu
Mỗi loại răng sứ có đặc điểm và chức năng riêng nên việc lựa chọn dòng răng sứ phù hợp là rất cần thiết. Có những vị trí răng không yêu cầu cao về màu sắc nhưng cần đáp ứng tối đa về độ chắc chắn khiến răng có


Share on Google Plus

About phong trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét