"Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không?"

CÂU HỎI: Chào bác sĩ, tôi năm nay 37 tuổi, tôi có rất nhiều vấn đề về răng khiến tôi rất khó chịu. Cụ thể là răng tôi bị nứt vỡ nhiều và bị vàng một cách trầm trọng nên tôi đang có ý định là làm răng sứ. Tuy nhiên tôi đang rất phân vân là làm răng sứ có ảnh hưởng gì không và nó có duy trì được lâu dài không? Mong bác sĩ tư vấn hộ tôi sớm. Tôi cảm ơn. ( Thanh Long- Nam Định)


Các khiếm khuyết về răng sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ làm răng sứ
TRẢ LỜI:
Chào bạn Thanh Long. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề làm răng sứ có ảnh hưởng gì không và độ bền của răng, bác sĩ xin trả lời cụ thể trong các dẫn chứng sau:

Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Cũng giống như bạn rất nhiều người hiện nay cũng rất băn khoăn về câu hỏi làm răng sứ có ảnh hưởng gì không. Bởi vì những tác động của phương pháp này lên răng không hề đơn giản. Làm răng sứ là việc khôi phục và làm thay đổi hoàn toàn cấu trúc và diện mạo của hàm răng và khuôn mặt.  Vì thế, làm răng sứ không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mỗi người mà còn chi phối rất nhiều đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày.
- Làm răng sứ khiến hàm răng trở nên đều đẹp, khắc phục các khuyết điểm về răng. Theo đó, hàm răng được thay đổi toàn diện, trở nên cân đối và hài hòa hơn với tình trạng khấp khểnh hay răng thưa thớt không còn nữa. Đặc biệt, răng trắng sáng và khỏe đẹp một cách đáng ngạc nhiên.
- Làm răng sứ khiến hàm răng chắc khỏe hơn nhiều lần trước đây. Nhờ thế việc ăn nhai được đảm bảo thực hiện một cách bình thường và thoải mái, thay cho cảm giác lo lắng hay sợ hãi mỗi khi răng phát ra những tiếng động bất thường. Tình trang, gãy, vỡ hay nứt răng sẽ không xảy ra và không làm suy yếu hàm răng của bạn.
- Răng sứ ngăn cản không cho vi khuẩn tấn công răng và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng trước đó. Ngoài ra, đây còn là biện pháp hữu ích để bảo vệ sức khỏe răng miệng chống lại các tác nhân từ bên ngoài nhờ lớp chắn vững bền của răng sứ.

 Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Làm răng sứ có duy trì bền lâu không?

Thông thường, răng sứ có tuổi thọ rất cao và phụ thuộc vào chất liệu cũng như kỹ thuật làm răng sứ mà nó có độ bền khác nhau. Tuổi thọ của răng sứ thường từ 10- 15 năm, thậm chí lâu hơn nếu được chăm sóc tốt. Ngoài ra, hàm răng luôn duy trì ổn định và có độ chịu lực, chịu nhiệt tương đối cao, gấp nhiều lần răng bình thường. Do đó, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian duy trì cũng như độ bền đẹp theo thời gian của răng sứ mà không cần quan tâm làm răng sứ có ảnh hưởng gì không.

 Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hình dung khái quát về răng sứ và làm răng sứ có ảnh hưởng gì không. Do đó, hãy có quyết định đúng đắn và chính xác về việc làm răng sứ để đảm bảo độ vững bền của hàm răng.


Share on Google Plus

About phong trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét