Bí kíp gia truyền những cách làm trắng răng nhanh và rẻ ngay tại nhà

Cái răng cái tóc là vóc con người. Vì thế, việc tìm những cách làm trắng răng nhanh nhất là mong muốn của rất nhiều người. Nếu chưa có điều kiện để tới nha khoa tẩy trắng răng, bạn hãy thử áp dụng một số cách sau nhé.

1. Có những cách làm trắng răng nào?

Răng bị ố vàng, xỉn màu do rất nhiều nguyên nhân, có thể do di truyền, do thói quen dùng một số thực phẩm gây ố màu hoặc do chính cách chải răng cũng ảnh hưởng tới màu sắc của răng. Làm trắng răng là quá trình giúp cải thiện tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng hơn.
Hiện nay có nhiều cách làm trắng răng khác nhau, trong đó phải kể tới những cách làm trắng răng tại nhà và làm trắng răng tại phòng cơ sở nha khoa. Ưu điểm của cách làm trắng răng tại nhà là đơn giản, dễ thực hiện và tốn ít chi phí. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này không được lâu dài, và chỉ giúp cải thiện màu sắc răng và tăng cường men răng. Một số trường hợp răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh muốn cải thiện màu sắc chỉ có thể áp dụng phương pháp làm trắng răng tại phòng nha.

2. Bật mí những cách làm trắng răng nhanh nhất, rẻ nhất tại nhà

- Cách làm trắng răng nhanh nhất với baking soda và chanh
Baking soda hay bột nở khi kết hợp với chanh sẽ tạo thành chất có khả năng tẩy vế ố, cáu bẩn, làm trắng răng. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột baking soda và 1 thìa nước cốt chanh để được hỗn hợp sền sệt. Sử dụng bàn chải đánh răng quệt hỗn hợp này và chà đều khắp lên răng trong khoảng 3 phút. Sau đó súc miệng sạch và chải răng lại với kem đánh răng như bình thường.
Vì trong baking soda có chất ăn mòn nhẹ, nên bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần để tẩy trắng răng. Không nên quá lạm dụng tránh trường hợp ảnh hưởng tới men răng, làm răng bị ê buốt.
- Làm trắng răng bằng dầu dừa
Đây là một trong những cách làm trắng răng hiệu quả mà chi phí khá rẻ. Vì trong dầu dừa chứa axit lauric có thể giúp ngăn ngừa vi khuẩn, loại bỏ mảng bám gây ố vàng và làm răng trắng dần lên. Bạn dễ dàng tìm mua được dầu dừa ở chợ, siêu thị hoặc có thể tự làm ngay tại nhà.
Bạn hãy lấy một ít dầu dừa, ngậm trong miệng trong khoảng 10-15 phút và dùng lưỡi để tạo chuyển động cho dầu dừa di chuyển qua các kẽ răng, bề mặt răng. Sau đó chải răng lại như bình thường. Ngoài cách ngậm, bạn có thể bôi dầu dừa lên khắp bề mặt răng và để chừng 15 phút thì chải lại răng.
- Cách làm trắng răng với muối
Muối có rất nhiều tác dụng đối với răng miệng, không chỉ giúp sát khuẩn mà muối còn giúp loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng và lấy một ít muối hạt để chải răng. Muối sẽ tác động trực tiếp vào bề mặt răng để loại bỏ mảng bám và sát khuẩn cho răng và nướu.

3. Những cách làm trắng răng nhanh nhất tại phòng nha

- Cách làm trắng răng bằng máng tẩy
Đây là một trong những cách làm trắng răng nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Với phương pháp này, bạn sẽ tới phòng nha để được bác sỹ thăm khám, lấy dấu để làm máng tẩy riêng, đồng thời bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn tra thuốc và đeo máng tẩy trắng tại nhà. Điểm khác biệt so với các cách làm trắng tại nhà khác, đó là việc thực hiện làm trắng răng sẽ được giám sát chặt chẽ bởi bác sỹ nha khoa.
Trước khi đi ngủ hoặc khi nào thuận tiện, bạn sẽ đeo máng tẩy có tra thuốc từ 1-4 tiếng. Khi đeo máng sẽ không được ăn nhai, hạn chế uống nước vì có thể nước sẽ làm giảm nồng độ của thuốc. Thực hiện đeo máng tẩy trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả tẩy trắng răng rõ rệt. Khi đó, bạn có thể tới nha khoa để kiểm tra.
- Cách làm trắng răng bằng công nghệ ánh sáng
Cách làm trắng răng này là kỹ thuật tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng laser với các tần số và bước sóng khác nhau kết hợp với thuốc tẩy trắng tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cải thiện màu sắc của răng trắng dần lên dưới ánh sáng. Cách làm trắng răng bằng công nghệ ánh sáng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên, chi phí sẽ cao hơn so với những cách làm trắng răng khác.

4. Bật mí cách làm trắng răng nhanh nhất chỉ trong 1 giờ tại Nha khoa DencosLuxury

Nếu bạn mong muốn làm trắng răng hiệu quả và ngay tức thì, bật mí dành cho bạn đó là cách làm trắng răng hiệu quả nhất, nhanh nhất chỉ trong 1 giờ tại Nha khoa DencosLuxury.
Với cách làm trắng răng Brite Smile, răng sẽ được làm trắng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh, cùng với tác dụng của thuốc tẩy trắng, làm phá vỡ chuỗi liên kết protein và các mảng bám trên răng. Răng được làm trắng sáng từ bên trong nên có hiệu quả lâu dài, có thể duy trì tới 3-5 năm nếu có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
Đây là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất chỉ được áp dụng tại Nha khoa DencosLuxury. Chỉ khoảng 40-60 phút, bạn sẽ có ngay một hàm răng trắng sáng, không hề gây đau đớn hay ê buốt mà bền đẹp trong một thời gian dài .Nếu tính toán hiệu quả, độ bền, chi phí trong 3-5 năm và thời gian bạn thử nghiệm các phương pháp khác thì với cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng công nghệ Brite Smile kinh tế hơn hẳn.
Nguồn: http://niengrangnhakhoa24h.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét