Làm cầu răng mất bao lâu và phải hẹn bác sỹ bao nhiêu lần?

Chào bác sỹ nha khoa DencosLuxury! Em muốn đi trồng răng bằng phương pháp làm cầu răng, nhưng hiện nay em lại đang ở Nam Định nên em muốn hỏi bác sỹ trước là làm cầu răng mất bao lâu  cầu răng mất bao lâu và qua mấy lần hứa hẹn mới hoàn thành được ạ? Em rất mong bác sỹ tạo điều kiện cho em để em có thể làm cầu răng nhanh chóng vì vông việc của em không nghỉ dài được  để di chuyển lên hà Nội được . Em chân thành cảm ơn bác sỹ nhiều ạ. ( Hương Giang- Hà Nội).


Giải đáp :
Chào bạn Hương Giang!

Để đảm bảo và cẩn thận nhất thì nên thực hiện trật tự qua 3 ngày điều trị với điều kiện là bạn hoàn toàn sẵn sàng trải qua phục hình ngay khi được chỉ định

>>>> Xem thêm: làm trắng răng bằng dầu ô liu

Làm cầu răng mất bao lâu và phải qua mấy làn hẹn?

Trong ngày trước hết, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và mài cùi răng để sửa soạn sẵn sàng cho việc làm cầu răng sau đó. cùng lúc, bạn sẽ được lấy dấu hàm để gửi labo chế tạo cầu răng sứ.

Ngày thứ 2, bạn quay trở lại để thử khung và lắp răng trợ thời nếu như các loại răng cần phục hình là răng phía trước.

Ngày thứ 3, bạn sẽ được lắp cầu răng sứ và hoàn thành phục hình. Mỗi lần điều trị trong ngày chỉ mất của bạn khoảng 1 -2 h đồng hồ.
>>> Xem thêm : có nên sử dụng miếng dán trắng răng
Sau đó, bạn chỉ cần tái khám theo lịch để bảo trì răng định kỳ để chống mất cho răng được bền chắc dài lâu.

Thời gian phục hình cầu răng sứ như trên được áp dụng trong điều kiện phục hình dễ dàng. nếu áp dụng những công nghệ thường ngày và không mang bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm thì chỉ phải trải qua phổ quát lần hơn nữa để tái khám.

Không những thế, nếu như làm cho cầu răng tại DencosLuxury thì có thể yên tâm về thời kì phục hình trồng răng. bác bỏ sỹ của trọng tâm sẽ dùng kỹ thuật Răng sứ CT 5 chiều để thực hiện thẩm mỹ răng cho bạn mà ko cần phải băn khoăn khiến cho cầu răng mất bao lâu. Đây là khoa học khiến cầu răng bậc nhất bây giờ cho hiệu quả phục hình cầu răng mang 4 điểm hay sau đây:

- Khôi phục lại răng xuất sắc như răng thật, mang tỷ lệ và kích cỡ chuẩn, các gờ rãnh tình cờ như răng thật nhờ máy mài cùi răng linh hoạt, camera lấy dấu hàm chóng vánh, chuẩn xác chỉ qua một lần quét 30 giây và máy mài răng sứ tự động giúp hoàn tất thân cầu răng trùng khớp ko mất công chỉnh sửa lại sau các lần thử sườn, thử cùi.


- Cầu răng mang màu sắc đẹp, thẩm mỹ, bền màu, không bị đục, bị đen viền. Nhờ thế, người phục hình chẳng hề trải qua chỉnh sửa màu răng đa dạng lần,

- Độ bền của cầu răng rất cao, ko lo bị bong rơi, ko hở kẽ nên không cần sửa chữa lại và mất phổ biến thời gian làm cho sạch trong mỗi lần bảo trì răng định kỳ,

- Tuổi thọ của răng duy trì dài lâu, mang thể lên tới hơn 10 năm mà ko cần phục hình trở lại

Với công nghệ này, bạn sẽ có được hiệu quả làm cầu răng theo tiêu chuẩn phục hình Quốc tế và không hề thực hành phổ quát lần, bạn ko cần bận lòng vấn đề khiến cầu răng mất bao lâu

Nếu bạn ở xa thì trung tâm sẽ nỗ lực hoàn thành phục hình cho bạn sau hai lần hẹn. Sau ấy, chỉ tới lúc bảo trì bạn mới phải tái khám.
>>>> Xem thêm : bí quyết làm trắng răng đơn giản





Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét