Quy trình bọc răng sứ Cercon

Quy trình bọc răng sứ Cercon? Bọc răng sứ là một trong những công nghiệp mới mẻ phục vụ cho các ý định tẩy trắng răng, phục hình răng… với thứ tự dễ chơi, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao mà chẳng phải gây đau khổ. Hiện nay có toàn bộ loại răng sứ, trong đó loại răng sứ đang được các bác bỏ sĩ và khách hàng ưu chuộng nhất nhờ phần lớn ưu điểm nổi bật chính là răng sứ cercon.

Răng sứ cercon được cấu thành từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Chất liệu mới này đã khắc phục hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại: dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ… Vậy quy trình bọc răng sứ Cercon diễn ra như thế nào?

***  Quy trình bọc răng sứ Cercon ***


Thứ tự bọc răng sứ Cercon hiện giờ luôn được lập trình trước bằng công nghiệp CAD/CAM tiến bộ, đảm bảo tính đúng mực cao khi mài cầu răng và lắp mão răng. Quá trình chi tiết trong quy trình bọc răng sứ Cercon sẽ diễn ra lần lượt như sau:
Bước 1: Tư vấn và đánh giá trạng thái răng miệng hiện tại. Bước này giúp bác sĩ tiện lợi kiểm tra trạng thái răng miệng của bạn để mua những trở ngại cần phải khắc phục trước khi tiến hành bọc răng sứ. Một số điều thường cần phải khắc phục triệt để trước khi bọc răng sứ là: răng bị nhiễm tetra và flo, răng lệch lạc, không đều…
Bước 2: Chụp phim kĩ thuật số. Việc chụp phim giúp chưng sĩ đánh giá tổng quát chuỗi hệ thống răng hàm. Những ổ răng sâu hay những chiếc răng khôn mọc lệch sẽ được điều trị và vứt bỏ để răng sứ sau khi bọc tham gia có thể tồn tại lâu dài.
Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm sơ khởi và cạo vôi răng. Để bảo đảm trong quá trình bọc răng sứ Cercon bạn vẫn có thể giao tiếp chung, chưng sĩ sẽ lấy mẫu hàm sơ khởi để làm cho răng tạm thời bằng chất liệu nhựa trong những ngày chờ gắn răng sứ Cercon. Hình như, để đảm bảo chân răng được chắc khỏe và hạn chế trạng thái nhiễm trùng, nha sĩ sẽ chấp hành vệ sinh chân răng, cạo vôi răng, trám răng sâu…
Bước 4: Mài men răng. Men răng được mài thành trụ bé dại với mục đích giúp răng sứ Cercon được bám dính vững bền vào răng mà không khiến yếu chân răng. Trước khi tiến hành mài men răng, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng cần mài để giảm đau cho bạn.
Bước 5: Lấy dấu cao su và mẫu hàm đối. Sau khi mài men răng, bác bỏ sĩ tiến hành lấy dấu cao su để gửi về Labo khiến cho răng sứ theo đúng chỉ định về màu sắc và kích cỡ.
Bước 6: Gắn răng lâm thời. Răng nhất thời được khiến cho bằng nhựa tự cứng sẽ được gắn vào sau khi xong xuôi thời kỳ lấy mẫu hàm đối. Răng nhất thời vẫn bảo đảm được yếu tố thẩm mỹ và chức năng ăn nhai trong những ngày hy vọng gắn răng.
Bước 7: Gắn răng sứ Cercon. Trong 1 tuần đầu, nha sĩ sẽ gắn bằng keo để bạn ăn nhai và giao tiếp thí nghiệm. Nếu chưa ưng ý và không bảo đảm được các khớp cắn thì nha sĩ sẽ chỉnh lại và tiến hành gắn chắc.
>>> Xem thêm :  phương pháp niềng răng invisilign
                                cách trị nhiệt miệng tận gốc
                                phân biệt hô hàm và hô răng

Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét