Răng vẩu hô - Cách khắc phục răng hô hiệu quả an toàn

Tôi có 2 chiếc răng cửa bị vẩu nhẹ, chính xác thì hai răng hơi chìa ra và tạo thành góc chữ V vậy. Các răng còn lại của tôi thì khá đều đặn rồi. Tôi muốn biết cách chữa Răng vẩu trong trường thích hợp của tôi có dễ chơi không và thực hiện bằng phương pháp nào là nhanh chóng và đẹp nhất? Tôi hiện tại đang khiến cho thương lượng viên nhà băng nên cũng muốn nụ cười được tự tin hơn.

Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng vào nha khoa KIM và sẽ trả lời bạn thật toàn diện về vấn đề  ” Bí quyết chữa răng vẩu “ hiệu quả nhanh chóng nhất như sau:

1. Khắc phục răng vổ các trường hợp răng vổ nhẹ

Trường phù hợp răng cửa bị vẩu nhẹ như bạn diễn tả là do xương hàm không đủ để răng mọc thẳng khít hàng nên nhị răng cửa mới mọc chìa ra ngoài, tạo với nhau thành một góc chữ V khá mất thẩm mỹ. Trước đó, để chữa răng vẩuthì giải pháp chỉnh nha là cần thiết. Dĩ nhiên nếu như như răng toàn hàm của bạn đã khá đều đặn thì niềng răng không hề là nguyên lý tối ưu nữa. Vì niềng răng dùng để nắn chỉnh lại vị trí của răng toàn hàm cho đúng khớp cắn, sắp xếp các răng theo đúng trơ trọi tự.
Việc chỉnh nha như vậy tốn hồ hết công huân, thời gian cũng như chi phí của bệnh nhân. Bí quyết chữa răng vẩunhẹ bây chừ không cần thiết phải bỏ ra thời điểm 1-2 năm như vậy nữa mà bạn chỉ cần làm Răng sứ hoặc sử dụng mặt dán sứ Veneer hoặc bọc sứ để khắc phục răng vẩu. Chỉ qua 2-3 lần hứa hẹn với nha sỹ là bạn có thể chỉnh sửa được hàm răng vẩu nhẹ đều khít trên cung hàm mà vẫn đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường

2. Cách chữa răng vẩu nhẹ nào cho hiệu quả nhanh nhất?

Vì răng vẩu của bạn là răng cửa lại cần phù hợp với đặc trưng công tác giao thiệp đa dạng, chúng tôi khuyên bạn dùng mặt dán sứ Veneer để chữa trị. song song, do răng của bạn còn tốt, nên cách thức chữa răng hô bằng mặt dán Veneer lại càng là chọn lựa tối ưu nhất vì ko phải mài cùi răng nhiều như bọc sứ, cho nên bảo tồn răng thật tối đa cho bạn.
Mặt dán sứ Veneer được khiến cho từ nguyên liệu sứ thẩm mỹ như EMax, Cercon chế tạo bởi khối sứ Zirconia Lithium không chỉ có độ bền trung bình 360Mpa gấp 4 lần răng thật mà còn có độ thấu quang đãng như ngà răng. Dùng Veneer đảm bảo không đen viền nướu, răng có độ trong, bóng rất tự nhiên tạo điều kiện cho răng đẹp hoàn hảo.
Giải quyết răng vổ với công nghiệp răng sứ CT 5 chiều tiến tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay, mặt sứ Veneer được chế tác hoàn toàn duyệt y chuỗi hệ thống máy tính tiêu chuẩn CAD/CAM tại labo nha khoa. Lúc này, nhì răng cửa của bạn sẽ được mài bớt, độ mài răng chuẩn và hạn chế triệt để ảnh hưởng lên ngà răng (mài mặt 0,3mm – 0,5mm) sau đó lắp mặt dán sứ hoặc mão sứ được chế tác theo chuẩn dấu răng lên. Công đoạn bọc sứ được thực hiện bởi các bác sỹ giàu trải nghiệm nên đảm bảo không ê buốt, đau nhức quá phổ quát.
Răng sứ sau khi được điều chỉnh sẽ ấp ủ khít viền nướu, che bí hiểm góc chữ V và sẽ được một mực lại với chất liệu kết dính khác lạ. So với công nghệ cũ thì bạn chỉ mất 2 lần thăm khám trong vòng 24h là đã kết thúc việc chữa răng vẩutại Nha khoa KIM với kĩ nghệ răng sứ CT 5 chiều văn minh nhất.
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét