Tư vấn nha khoa 2016 : Làm trắng răng xỉn màu bằng cách nào nhanh nhất

Bạn có đang sở hữu một hàm răng trắng sáng không ? Đa phần đều trả lời là không.Vậy có những cách làm trắng răng xỉn màu nào nhanh và mang lại hiệu quả tức thì để có được hàm răng trắng sáng tự nhiên. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.


1. Nguyên nhân chủ yếu

Trước khi tìm ra giải pháp làm trắng răng xỉn màu cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới tình trạng răng bị xỉn màu thủ phạm gây nên nụ cười kém duyên, khiến bệnh nhân tự ti khi giao tiếp.

 −Do yếu tố bên trong cơ thể: Cơ thể nhận quá nhiều fluor từ thức ăn hàng ngày, kem đánh răng, nước súc miệng sẽ xuất hiện các đốm trắng hoặc đen trên bề mặt răng, lâu ngày sẽ chuyển màu ố vàng. Bên cạnh đó việc sử dụng thuốc kháng sinh cũng là nguyên nhân làm răng nhiễm màu.
−Cà phê và nước ngọt: Sử dụng cà phê lâu ngày sẽ khiến răng bị vàng ố nặng. Nước ngọt, nước có ga, lượng đường cao trong nước có khả năng gây nên các bệnh lý nguy hiểm khiến răng bị ngả màu mất thẩm mỹ.
−Kem đánh răng không có fluor: Kem đánh răng có chứa flour giúp răng chắc khỏe và trắng sáng, với những loại kem đánh răng không chứa fluor làm cho răng bị ố vàng, xỉn màu sau một thời gian dài.
−Thuốc lá: Nicotine trong thuốc lá chính là nguyên nhân phá vỡ liên kết của men răng nên tình trạng răng bị xỉn màu nặng, hơi thở có mùi khó chịu.
−Giới tính và tuổi: Theo thời gian men răng của người lớn tuổi sẽ bị mỏng đi, lớp màng bảo vệ răng sẽ bị mất tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội phát triển gây tổn thương cho men răng, khiến răng bị ố vàng thậm chí có thể mắc các bệnh nguy hiểm như sâu răng, nha chu..

2. Cách làm trắng răng xỉn màu an toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Cách làm trắng răng xỉn màu từ các nguyên liệu tự nhiên có thể thực hiện tại nhà là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng để có hàm răng trắng sáng hơn.

−Làm trắng răng bằng dâu tây: Dâu tây có chứa nhiều vitamin C và một loại enzyme axit malic có tác dụng làm trắng răng hiệu quả điều này đã được các nhà khoa học kiểm chứng. Dâu tây có thể xay nhuyễn hoặc cắt thành lát sau đó chà nhẹ lên bề mặt răng. Công thức này chỉ cần thực hiện 2 lần/ngày chắc chắn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
−Làm trắng răng bằng dầu dừa: Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc mà còn có tác dụng làm trắng răng bị xỉn. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần lấy một muỗng canh dầu dừa nguyên chất, sau đó ngậm trong miệng trong khoảng 15-20 phút sau đó nhổ bỏ và súc miệng mới nước, sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
−Các loại trái cây, rau củ giòn: Đây được coi là bản trả tự nhiên, khi ăn trái cây sẽ giúp loại bỏ các mảng bám cao răng, các axit trong các loại trái cây sẽ giúp loại bỏ mảng ố hoàn toàn như táo, súp lơ.. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách làm trắng răng bằng vỏ chuối siêu hiệu quả 

3.Làm trắng răng bị xỉn tại nhà khoa Kim

Phương pháp làm trắng răng xỉn màu từ công thức tự nhiên tuy mang lại hiệu quả nhưng cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Tẩy trắng răng bằng phương pháp nha khoa giúp tẩy trắng răng nhanh chóng và đạt hiệu quả lâu dài.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ làm trắng răng Brite Smile giúp tẩy trắng răng từ sâu bên trong, không xâm lấn, không gây ê buốt cho bệnh nhân. Ánh sáng xanh của máy giúp làm trắng răng xỉn màu nhanh chóng.
Nha khoa Kim là một địa chỉ áp dụng thành công công nghệ tẩy trắng Brite Smile cho bệnh nhân với kinh nghiệm 12 năm trong nghề và đã thực hiện thành công cho hàng nghìn bệnh nhân và luôn nhận được sự tin tưởng.

Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét