Nhổ răng số 8 - răng khôn liệu có an toàn hay không ???

Răng số 8 hay còn gọi là răng khôn , đây là chiếc răng mọc sau cùng thường xuất hiện ở độ tuổi 20-25 và khi mọc thường kèm theo các triệu chứng khó chịu dù mọc 1 cách ít gây ảnh hưởng nhất.Nhổ răng số 8 - răng khôn liệu có an toàn hay không ???

Nhổ răng số 8 - răng khôn liệu có an toàn hay không ???

Đây là chiếc răng gây nhiều tranh cãi cho các nhà khoa học bởi chức năng của nó không rõ ràng và những phiền toái mà nó mang lại trong khoản thời gian răng mọc.Mọi người luôn làm tưởng là nhổ răng số 8 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thống dây thần kinh nên luôn ngần ngại trong quyết định có nên nhổ răng khôn không. Họ thà chịu đau đớn một vài ngày theo chu kì lặp đi lặp lại trong khoản thời gian răng mọc chứ không chịu tới gặp nha sĩ để nhổ bỏ chiếc răng này. Mà họ không biết được những hệ lụy do răng khôn mọc mang lại.Đối với những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc bất thường, được bác sĩ chỉ định nhổ thì bạn nên nhổ ngay để tránh được những hệ lụy tổn thương sau đó. Nếu răng khôn mọc bất thường mà không được nhổ bạn sẽ cảm thấy đau đớn âm ỉ kéo dài trong suốt quá trình răng mọc.
Khi nhổ răng , bác sĩ sẽ gây tê và tỉ mỉ sử dụng máy siêu âm cắt nướu cắt một khoảng vừa đủ để lấy sạch từng chút chân răng số 8, không để sót lại một chút nào, sau đó sử dụng kỹ thuật cầm máu để hạn chế được tình trạng chảy máu sau nhổ răng.Nhổ răng khôn có nguy hiểm không chính là phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và các trang thiết bị của nha khoa có hiện đại không.
Bạn hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín nhất nhé , và đồng thời cũng nên lựa chọn phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm chứ không nên nhổ răng theo phương pháp cũ vì nó sẽ rất đau sau khi nhổ , vết thương lâu lành.Đối với phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm thì hoàn toàn ngược lại ,nhổ răng bằng máy siêu âm tạo ra bước sóng tác dụng lên các dây chằng mà không hề làm tổn thương đến nướu và các răng xung quanh. Đồng thời nhổ răng được tiến hành trong điều kiện vô trùng tuyệt đối nên hoàn toàn không có biến chứng xảy ra.
Chúc bạn sức khỏe !!!
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét