Cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả mà tiết kiệm

Dầu dừa không chỉ được biết đến với công thức làm đẹp da, dưỡng tóc mà nó còn có tác dụng hỗ trợ làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Dầu dừa làm trắng răng khá hiệu quả và nhanh chóng, việc sửa dụng dầu dừa cũng khá đơn giản. Bài viết sẽ hướng dẫn cách dùng dầu dừa để làm trắng răng.


Dầu dừa làm trắng răng hiệu quả

Tác dụng của dầu dừa đối với răng

Dầu dừa là tinh chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng đối với làn da mịn màng hay mái tóc mượt mà, óng ả mà còn có khả năng làm trắng răng. Theo các chuyên gia, dầu dừa có khả năng loại trừ những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng.
Súc miệng bằng dầu dừa có tác dụng loại bỏ những mảng bám, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn, vi sinh vật đang có trong khoang miệng giúp trắng răng và mang lại hơi thở thơm mát cho bạn. Dầu dừa làm trắng răng và giúp phòng tránh các bệnh về răng khá hữu hiệu.

Dầu dừa làm trắng răng như thế nào?

Lấy 1 – 2 thìa dầu dừa trộn với baking soda để làm kem đánh răng và đánh răng như bình thường. Nếu dùng phương pháp này hàng ngày, chỉ sau một vài tuần bạn sẽ cảm thấy răng của mình trắng sáng hơn trước, không còn các vết ố do café, socola hay trà đặc gây ra.
Dầu dừa làm trắng răng như thế nào?
Bạn cũng có thể dùng dầu dừa để súc miệng để loại bỏ các mảng bám, vết ố vàng trên răng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, hãy lấy 1 lượng dầu vừa đủ, súc miệng khoảng 15 – 20 phút liên tục từ trái sang phải, từ trong ra ngoài. Sau đó súc lại bằng nước muối để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa và nên cạo lưỡi để loại bỏ những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng.
Dầu dừa làm trắng răng đặc biệt phù hợp với những người có răng và lợi nhạy cảm, thường ê buốt và bị kích ứng bởi các hóa chất trong kem đánh răng thông thường.
Với phương pháp làm trắng răng bằng dầu dừa nhiều người đã có hàm răng như mơ ước
Với phương pháp làm trắng răng bằng dầu dừa, bạn nên làm thường xuyên để có hàm răng trắng sáng, phòng được các bệnh về răng, giúp hơi thở thơm tho và bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp.
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét