Cách làm trắng răng với lô hội triệt để ngay tại nhà

Lô hội hay còn gọi là nha đam hẳn đã không còn xa lạ với các “tín đồ” thẩm mỹ, đặc biệt là các chị em ưa thích việc làm đẹp tại nhà. Không chỉ có ích với da và tóc, lô hội còn có thể làm cho hàm răng trở nên sáng bóng rạng rỡ. Không quá khó để tự làm trắng răng với lô hội bằng các công thức bí truyền sau đây nhé!

1. Tại sao có thể làm trắng với bằng lô hội?

Trong lô hội có chữa các hoạt chất rất hữu ích đối với sức khỏe răng miệng cũng như là thực hiện chức năng tẩy màu. Vì thể, làm trắng răng với lô hội là hoàn toàn có cơ sở.
Ngoài propolis, anthraquinones và saponins giúp sức chế tiêu viêm, kháng khuẩn, lành thương thì lô hội còn có chứa rất nhiều dưỡng chất có ích cho việc làm sạch và làm trắng răng. Có thể kể đến như các vitamin nhóm B (B12, C, E), 19 acid amin thiết yếu vaà các khoáng chất như sắt, canxi, magie, natri, kali, mangan, kẽm,…
Như vậy, dùng lô hội để làm trắng răng thì không chỉ màu răng thay đổi mà cả sức khỏe của răng cũng được cải thiện, đặc biệt là răng có dấu hiệu viêm nướu.

2. Các công thức làm trắng răng với lô hội

Khi làm trắng răng với lô hội chúng ta có thể áp dụng khá nhiều cách, hoặc là dùng trực tiếp, hoặc là kết hợp với các sản phẩm khác. Dưới đây là những công thức “bí truyền” mà các tín đồ làm đẹp rỉ tai nhau, hiệu quả vô cùng bất ngờ nhé!



Hiệu quả bất ngờ khi làm trắng răng với lô hội
- Công thức 1: Dùng trực tiếp
Hãy cắt lô hội theo chiều ngang nhánh thành các khoanh nhỏ. Dùng chà xát lên răng, chú ý cho nhựa lô hội tiếp xúc với răng. Duy trì trong 2 – 3 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch, tiến hành đều đặn ngày 2 lần để cho kết quả cao.
- Công thức 2: Kết hợp với baking soda
Hãy lược bỏ vỏ để lọc lấy phần gel lô hội bên trong. Dùng gel này xay nhuyễn ra và trộn đều với bột baking soda. Lấy hỗn hợp này để làm kem đánh răng như bình thường. Lặp lại mỗi tuần khảng 2 – 3 lần, không nên lạm dụng công thức này quá nhiều lần.

3. Làm trắng răng với lô hội có hiệu quả triệt để không?

Các công thức làm trắng răng hiệu quả trên có thể mang lại hiệu quả, lại rẻ và không gây kích ứng, nhưng không vì thế mà lạm dụng đặc biệt là công thức kết hợp với baking soda vì trong bột này có tính mài mòn.
Hơn nữa, cần lưu ý là không phải với nền răng nào làm trắng răng với lô hội cũng cho tác dụng như nhau, đôi khi có thể không mang lại hiệu quả với một số trường hợp đặc biệt.
Khi đó, người tẩy trắng cần áp dụng phương pháp khác có tính tẩy mạnh mẽ hơn và thích hợp nhất cho nền răng cụ thể.

Làm trắng răng với lô hội hiệu quả TRIỆT ĐỂ tại nhà

Công nghệ làm trắng răng với lô hội an toàn và hiệu quả
Khi đó, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là giải pháp tốt nhất cho bạn. Đây là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng bước sóng laser nha khoa để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp thuốc đi sâu và trong men và ngà răng để làm trắng triệt để, đều màu mà hoàn toàn không gây ê buốt hay tổn hại cho răng. Sau tẩy trắng, màu răng thay đổi, sáng bóng đồng thời chắc khỏe hơn hẳn.
Công nghệ hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Úc Châu do các chuyên gia Hoa Kỳ chuyển giao, được khách hàng yêu mến và rất tin tưởng.
Nếu cần được tư vấn thêm về công nghệ này cũng như là giải thích rõ hơn bản chất của việc làm trắng răng với lô hội, bạn có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.



Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét