Niềng răng có ảnh hưởng gì không đến sức khỏe

Em muốn niềng răng nhưng nghe khách hàng này khách hàng kia nói là niềng răng không tốt, gây đau rồi yếu răng gì đấy làm em hoang đeo lắm. Hy vọng nha sỹ giải đáp Giúp cho em niềng răng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không, có gây đau răng không ạ? 

Niềng răng là phương pháp tạo lực kéo để làm di chuyển răng theo ý muốn. Lực kéo này tạo ra nhờ những mắc cài gắn trên mặt răng và được nối với nhau bởi vì sợi cung. Dựa trên lực kéo, bác sĩ nha khoa điều trị sẽ tận dụng để chỉnh và sắp xếp lại những răng sao cho đều đặn và thẩm mỹ nhất.


Niềng răng có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Lực kéo răng thế nào chủ yếu là do nha sỹ điều trị trực tiếp chỉ định. Tại vì vậy, về cơ bản, lực kéo răng là rất nhỏ và đảm bảo đối với răng. Với lực kéo này, răng sẽ chuyển dịch từng chút một không làm răng bị đau nhức. Răng và xương hoàn toàn thích nghi được với lực kéo răng. bởi vậy, sau mỗi Lúc này tăng lực mới, cả răng và xương đều cam đoan ổn định. do đó bạn không nên lo lắng về vấn đề niềng răng có hại không hay niềng răng đau cỡ nào…

Đặc biệt, để giúp đỡ niềng răng cam kết hơn, bảo đảm và không làm yếu răng, làm xương khớp bị đau, những bác sỹ nha khoa tại Nha khoa Kim đã tiến hành chuyển giao độc quyền công nghệ niềng răng bằng mắc cài 3D là phương pháp lý tưởng nhất để chỉnh nha dựa trên cơ sở đánh giá 4 điểm mạnh ở sau:

– Chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẳng hàng tại nên sự hài hòa và thẩm mỹ nhất với toàn khuôn mặt

– Hiểu quả chỉnh nha an toàn đúng vỡ lở trình mà nha sỹ đã dự liệu trong phác đồ điều trị của bác sĩ nha khoa 

– Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa, kết quả duy trì dài lâu

– Trong khi niềng, cả răng và xương đều bảo đảm thích ứng tốt với lực kéo, duy trì sự bền chắc cho đến sau khi chấm dứt chữa trị.
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét