Quy trình làm mặt dán sứ Veneer

Không còn quá lạ lẫm với những tín đồ thẩm mỹ răng, mặt dán sứ Veneer đã biểu hiện rõ những lợi thế nổi trội của mình khi mang đến một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với hàm răng sáng bóng thiên nhiên.  Quy trình làm mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa KIM được chấp hành theo đúng quy chuẩn, cam đoan sẽ mang tới cho bạn một kết quả bằng lòng nhất.

1. Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer là gì?

Trong vài trường hợp răng xỉn màu hay răng thưa hay mẻ tỉ lệ nhỏ nhắn thì mặt dán sứ Veneer là biện pháp tối ưu khi chỉ cần mài một lớp mỏng dính ở bề mặt ngoài của răng trong khoảng 0,3 – 0,6 mm so với mài răng bọc sứ khoảng 1mm – 1,5mm, giúp bảo tồn răng thật ở mức tối đa. Qui định dán sứ Veneer cũng là cách hạn dè bỉu trạng thái ê buốt răng, không bị ảnh hưởng tủy, cảm giác nhai của bạn được bảo tàng đầy đủ 100% tức là vị giác không đổi mới khi ăn uống. Mặt dán sứ Veneer được coi là một biện pháp thẩm mỹ đầy đủ nhất cho một khuôn hàm đẹp, sáng bóng.

2. Quy trình làm mặt dán sứ Veneer tại nha khoa KIM

Thăm khám là một khâu quan trọng không thể bỏ qua trong bất cứ các trường phù hợp nào can dự đến răng miệng. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ quyết định có chỉ định bệnh nhân làm Veneer hay không. Đối với các trường hợp mắc các bệnh lý răng miệng thì việc yếu tố trị là điều đề nghị trước khi thi hành khiến mặt dán sứ.
Quy trình làm cho mặt dán sứ Veneer thường cần nhì lần hứa:
– Ở lần hứa hẹn đầu: Bệnh nhân sẽ được sửa soạn bề mặt các răng cần làm Veneer bằng các công cụ kỹ thuật chuyên biệt. Việc mài răng chỉ thi hành rất ít và không cần lấy tủy nên vẫn bảo tàng được răng tự nhiên của bạn tối đa. Sau đó răng được lấy dấu và gửi các tham số về labo để thi hành khiến cho mặt dán sứ.
– Ở lần hứa hẹn thứ nhì: Bề mặt men răng và mặt trong của Veneer sứ được giải quyết với resin cement. Sau khi Veneer sứ được chế tác xong sẽ được gắn tham gia bề mặt răng và dùng chất dán khác biệt để kết dính. Dưới công dụng của đèn laser, mặt dán sứ sẽ gắn mặt tham gia răng thật và điều chỉnh khớp cắn cho đến khi hoàn chỉnh và độ bền của mặt dán sứ Veneer sẽ đạt tối đa.
Sau khi xong xuôi Veneer sẽ nhìn giống thiên nhiên như men răng thật và mô nướu xung quanh khỏe khoắn, hồng đẹp, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm kém thẩm mỹ.
Tại Nha khoa KIM, quy trình làm cho mặt dán sứ Veneer đều được vâng lệnh theo đúng quy trình khiến cho răng veneer tiêu chuẩn. Mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, trắng sáng.
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét