Trồng răng hàm dưới chi phí bao nhiêu khi phục hình bằng implant?

Thưa bác sỹ. Em đang có ý định đi trồng răng hàm dưới để thay thế chiếc răng sâu mới nhổ. Em có nghe nhắc qua về cách trồng răng giả implant và được biết đây là cách phục hình răng tối ưu ngày nay. không những thế, em chưa biết rõ lắm về chi phí iến hành. thầy thuốc cho em hỏi trồng răng hàm dưới giá bao nhiêu khi làm răng implant ạ? Mong bác sĩ trả lời. Em xin cảm ơn ạ! (Mỹ Lan – Hà Nội).

Giải đáp :

Chào bạn Mỹ Lan !

Xin thưa bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc:”Trồng răng hàm dưới chi phí bao nhiêu bằng bí quyết cấy ghép implant?” của bạn, y khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.

xem thêm:>> hàm răng đẹp nhất thế giới

Trồng răng hàm dưới chi phí bao nhiêu?

Bảng giá trồng răng cấm dưới bằng cấy ghép implant




Trước hết, y khoa Kim xin Hướng dẫn cho bạn 1 bảng giá trồng răng hàm dưới theo cách cấy ghép implant cụ thể:
Trụ Implant Dentinum – Korea 1 trụ 14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea 1 trụ 15.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare một trụ 28.000.000-30.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ một trụ 28.000.000 – 32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ một trụ 32.000.000 – 35.000.000

Mức giá trồng răng cấm dưới giá bao nhiêu bằng Implant sẽ tùy thuộc vào xuất xứ của trụ. ngày nay Straumann (Thụy Sỹ) và Bihorion (Mỹ) là 2 nhà sản xuất trụ implant hàng đầu với chất lượng phải chăng, ngoài ra giá bán của hai mẫu trụ này cũng khá cao.

Giả dụ bạn không có đủ kinh phí thì có thể sử dụng trụ implant của hãng Osstem hay Dentium của Hàn Quốc.

Tuy chất lượng trụ của 2 hãng này ko cao bằng Straumann hay Bihorion nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc rất cao. Tất cả những trụ này đều được nha khoa Kim du nhập trực tiếp và có giấy bảo hành xịn sở hữu những thông số khoa học cụ thể.
Trồng răng hàm dưới giá bao lăm khi cấy ghép răng implant?

Trên thực tiễn, việc trồng răng cấm dưới chi phí bao lăm không chỉ dựa vào vào trụ implant mà còn phụ thuộc vào thời gian nhổ răng của bạn. nếu bạn đã nhổ răng mất nửa năm thì nguy cơ xương hàm bị tiêu biến là hoàn toàn có thể xảy ra và điều này sẽ được khẳng định khi nha sỹ thăm khám cụ thể. giả dụ mật độ xương hàm ko đủ do tiêu hõm thì cần phải ghép xương. thời gian để xương nhân tạo tích hợp với xương hàm cũng cần tới 6 tháng để có thể cấy ghép implant.

Khi cần Thực hiện ghép xương thì ngoài chi phí cấy trụ răng implant bạn cũng cần phải dự liệu tới kinh phí ghép xương. Sau khi thăm khám, bác sỹ Kim sẽ Chỉ dẫn cho bạn 1 trật tự điều trị cũng như mức giá trồng răng cấm dưới cụ thể.

Bên cạnh đó, bạn có thể im tâm về chi phí khi Thao tác tại Kim bởi chúng tôi luôn có chính sách tương trợ về giá cho bệnh nhân sở hữu chế độ bảo hành trong tương lai. chỉ cần khoảng bảo hành trụ implant sau lúc cấy ghép, giả dụ có bất kỳ vấn đề nào như đau buốt hay ăn nhai khó… bạn có thể quay lại bệnh viện, bác sỹ sẽ chỉnh sửa, điều trị miễn phí cho bạn.

Thực hiên cấy ghép răng Implant tại y khoa Kim bạn Mỹ Lan có thể yên ổn tâm về chất lượng, cam kết khỏi rẻ mà ko xảy ra hiện tượng đào thải. Sở dĩ có thể khẳng định tương tự là bởi y khoa Kim vận dụng công nghệ Implant 4S mới nhất bây giờ vào trồng răng giả:

– Trụ implant được cấy trực tiếp vào xương hàm ko qua tách nướu nên yếu sưng tấy cũng như tỉ lệ lành thương nhanh

– Implant 4S dùng trụ chân răng Titan bền chắc nhất và có kích cỡ nhỏ, lúc đi vào xương chỉ chiếm 1 phần diện tích nhỏ của xương nhưng lại tồn tại được rất bền chắc, nhờ ấy sự tích hợp với xương hàm diễn ra nhanh chóng mà ko bị đào thải.

– Độ chịu lực của trụ Implant không kém gì chân răng thật nên có thể duy trì ăn nhai như răng thật chỉ cần khoảng dài, thậm chí vĩnh viễn mà không cần phải phục hình trở lại.
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét