Tư vấn cách chữa răng cửa to và hô hiệu quả


4 răng cửa của em có kích cỡ khá to, hơn hẳn các răng khác. Chẳng những thế, răng lại còn bị hô nữa. Em muốn hỏi là liệu có bí quyết nào chữa được cùng lúc cả Răng cửa to và hô song song thật hiệu quả không ạ? Niềng răng là không khả quan phải không ạ?

Rất cảm ơn bạn đã tin cậy và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Về thắc bận bịu chữa răng cửa to và hô bằng phương pháp nào hiệu quả của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đúng như bạn nói, trong trường phù hợp răng cửa to và hô thì niềng răng không phải là phương pháp tối ưu nhất. Vì niềng răng có thể chỉnh răng hô được nhưng kích cỡ răng to thì không giải quyết được. Sau niềng răng hô, răng cửa vẫn còn to nên không được xem là cách tốt nhất. Ngoài ra, mức chi tiêu dành cho niềng răng cũng khá cao và thời gian hoàn thành chỉnh nha là khá lâu.

1. Chữa răng cửa to và hô bằng cách nào hiệu quả?

Mài răng là cách có thể thu nhỏ kích cỡ và độ hô vẩu của răng. Nhưng đó là khi mức độ răng cửa to và hô rất nhẹ. Vì mài răng là thao tác xâm lấn đến cấu trúc răng, dễ gây ra hiện tượng lộ ngà nên không được khuyến khích, đặc biệt là khi phải mài răng với tỷ lệ lớn mà chỉ dao động không quá 2mm.

2. Thẩm mỹ hoàn hảo với công nghệ bọc sứ CT 5 chiều

Là một trong những cách thức phục hình cho răng tuyệt vời nhất hiện thời, bọc sứ CT 5 chiều giúp khắc phục hoàn toàn trạng thái răng xấu, mão sứ bọc bên ngoài không chỉ che đi khuyết thiếu mà còn giúp kiểm soát an ninh răng, bảo đảm ăn nhai tốt trong vòng 20 năm.
Bạn có thể chọn phương pháp này nhưng tốt nhất nên áp dụng giải pháp bọc răng sứ sẽ bổ ích hơn. Bọc răng sứ sẽ giúp tạo hình lại hình thể răng để biên tập được cùng lúc cả hai khuyết thiếu răng cửa hô và bị to.
+ Thân răng sứ được tạo dáng lại với kích cỡ ốm hơn, hình thể đẹp hơn. song song đoàn kết với việc mài cùi răng sao cho khi lắp thân răng sứ lên độ hô của răng sẽ hết hẳn. Thu bé bỏng độ lớn của răng cùng lúc lại tạo yếu tố kiện để có khoảng trống cho việc chỉnh răng hô được hiệu quả nhất mà không phải tác động gì thêm đến các răng khác.
+ Bọc răng sứ chính là phương pháp bảo kê thân răng khỏi những tác động từ bên ngoài như lực nhai hay vi khuẩn có hại, bảo đảm ăn nhai tốt hơn. Sau khi bọc sứ, cảm giác ăn nhai của bạn vẫn hoàn toàn sống động như răng thật mà không bị cộm cấn khó chịu.
Để thực hiện được hiệu quả chỉnh răng cửa to và hô cùng lúc với tỷ trọng thẩm mỹ cao nhất, nên chọn Áp dụng phục hình theo công nghiệp Răng sứ CT 5 chiều tân tiến nhất hiện giờ:
– Công nghệ giúp tái tạo lại thân răng trùng khớp với răng thật trên toàn bộ các bình diện từ kích cỡ, các gờ rãnh đến màu sắc đều rất tự nhiên, chẳng thể phân biệt được với răng thật.
– Răng vẫn sẽ cáng đáng được tính năng ăn nhai tốt không kém gì răng thật nhờ có độ chịu lực lớn và độ bọn hồi tương đối tốt. Nhờ thế, răng sẽ bền chắc và sống sót dài lâu ơn trên cung răng.
Đây là sản phẩm sáng tạo mới nhất bây giờ về ngành bọc răng sứ, được các chuyên gia phục hình thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) thừa nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Toàn cầu với hiệu quả thẩm mỹ rất cao.
Share on Google Plus

About Manucians Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét