Thực tế hiện nay cho thấy, một số phòng khám nha khoa hoạt động không có giấy phép với trang thiết bị thăm khám và điều trị kém chất lượng, tay nghề bác sĩ thấp và sử dụng thuốc tẩy không rõ nguồn gốc,…dẫn đến hiện tượng răng bị ê buốt, đau nhức, thậm chí màu sắc của răng còn chuyển xấu. Đây chính là lý do khiến nhiều khách hàng lo lắng tẩy trắng răng có hại không?

as

Bác sỹ tư vấn về phương pháp và tác dụng của tẩy trắng răng tại nha khoa !!!

Trước khi tiến hành bất kì cách tẩy trắng răng an toàn  nào, các bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng thể một cách cẩn thận. Nếu như phát hiện răng có các dấu hiệu bệnh lý như sâu răng hay mòn men, viêm nướu sẽ phải điều trị khỏi bệnh rồi mới được tẩy trắng để bảo đảm an toàn cao nhất.Hãy đến địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng an toàn và có kết quả như mong đợi .
Tẩy trắng răng an toàn là điều cần thiết nếu như bạn muốn sở hữu hàm răng trắng và sáng sạch hơn. Việc tẩy trắng răng an toàn có thể giúp cho hàm răng loại bỏ được triệt để những mảng bám và cao răng, làm răng có độ sáng bóng cao hơn.Ngoài ra, thuốc tẩy trắng được sản xuất theo đúng chuẩn nha khoa , khay chứa thuốc thiết kế vừa khít với thân răng, nên quá trình tẩy trắng răng diễn ra thật sự an toàn, không gây hại cho sức khỏe răng miệng. Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng khi tẩy trắng răng tại các nha khoa uy tín.
tải xuống (1)
Tẩy trắng răng muốn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao như mong muốn phải đảm bảo được hai tiêu chí như sau:
Thứ nhất: Kiểm soát mức độ xâm lấn của thuốc tẩy theo chiều hướng có lợi cho răng. Nếu như thuốc tẩy được sử dụng với nồng độ cao có thể sẽ gây bỏng rát mô mềm và ê buốt men răng.
Thứ hai: Kiểm soát khả năng tẩy trắng khi răng đang gặp phải các bệnh lý về răng miệng. Bởi vì, khi răng gặp các vấn đề như bị sâu hay mòn men nếu tẩy trắng sẽ vô cùng ê buốt và khó chịu.
Một hàm răng trắng sáng luôn thu hút được ánh nhìn và tạo được ấn tượng đẹp với người đối diện. Cùng với việc màu răng bị xỉn, vàng ố nên nhiều người phân vân có nên tẩy trắng răng không vì một số trường hợp tẩy trắng răng bị đau, ê buốt và yếu hơn lúc trước. Nguyên nhân dẫn đến kết quả tẩy trắng răng này là người dùng lựa chọn sai phương pháp. Nếu bạn dùng các nguyên liệu tự nhiên: dâu tây, bột baking soda, chanh,.. sẽ gây mòn men răng do phải thực hiện nhiều lần mới có kết quả, tốn thời gian và dễ bị vàng trở lại. Các loại thuốc tẩy, miếng dán trắng răng không được kiểm soát đúng nồng độ nên cho kết quả không cao và có thể làm ê buốt răng do chất tẩy quá mạnh.
Hi vọng sau bài viết này , bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tẩy trắng răng của mình.Chúc bạn sức khỏe !!!
Nhận xét
Bạn không có quyền thêm nhận xét.